Sabtu, 27 Januari 2018

Titanium Là một cơ sở hạ tầng dịch vụ blockchain


Cơ sở hạ tầng CNTT khá đơn giản, một bộ công cụ - phần mềm, kỹ thuật, thông tin - làm cho ứng dụng có thể cho doanh nghiệp của bạn như e-mail, CRM và tất cả những gì làm cho cuộc sống dễ dàng như chuyển, giao dịch. đường, thanh toán Trên thực tế, rất khó tưởng tượng một công ty không sử dụng nó trong công việc của nó.

Trong kỷ nguyên toàn cầu hoá, các doanh nghiệp tiếp tục bị ảnh hưởng bởi các tác động bên ngoài, các dự án và hệ thống trở nên phức tạp hơn, thời gian thực hiện sẽ giảm xuống. Để tối ưu hóa nhiều quy trình, có rất nhiều giải pháp, nhưng hầu hết trong số họ làm tăng nhu cầu về các chuyên gia dịch vụ CNTT. Cách tiếp cận quy trình không chỉ cải thiện chất lượng dịch vụ mà còn giảm chi phí.

Nỗ lực hiện đại mang lại lợi nhuận, phải có hiệu quả. Để đảm bảo hiệu quả này, các công ty cần một cơ sở hạ tầng chất lượng cao, bao gồm toàn bộ dịch vụ, các hệ thống con và các giải pháp. Và sự kết hợp của các dịch vụ này phải đảm bảo tính tin cậy không chỉ phù hợp với tình hình hiện tại của công ty mà còn có một biên độ an toàn cho sự phát triển trong tương lai.

Cơ sở hạ tầng cần được xây dựng và vận hành theo chính sách và nhận thức tốt của một ngành cụ thể. Việc duy trì cơ sở hạ tầng rất khó khăn và có trách nhiệm. Cuộc sống của sự phức tạp này đang gia tăng. Các bộ phận khác nhau của cơ sở hạ tầng được kết nối với nhau. Ví dụ, nhiều hệ thống tự động có thể phục vụ một quá trình. Tách các hệ thống để liên lạc với nhau. Hệ thống kết nối cao hơn có thể sử dụng hệ thống "thấp hơn" như một máy. Mối quan hệ này có thể kết nối hệ thống theo những cách khác nhau, trực tiếp hoặc gián tiếp, và mối quan hệ này rất quan trọng đối với hoạt động kinh doanh.

Nhiệm vụ của chúng tôi là sử dụng sức mạnh bất biến của phong tỏa để cung cấp các dịch vụ cơ sở hạ tầng ảo cho các doanh nghiệp và cá nhân, tạo ra các đảm bảo an toàn trước đây được sử dụng bởi Titanium.
Cơ sở hạ tầng phải được phát triển và hoạt động theo chính sách và nhận thức hợp lý của một ngành cụ thể. Bảo trì cơ sở hạ tầng là phức tạp và có trách nhiệm. Cuộc sống của sự phức tạp này đang gia tăng. Các bộ phận khác nhau của cơ sở hạ tầng được kết nối với nhau. Ví dụ, nhiều hệ thống tự động có thể phục vụ một quá trình. Hệ thống liên lạc riêng biệt với nhau. Các hệ thống có liên quan cấp cao hơn có thể sử dụng hệ thống "thấp hơn" như một máy. Mối quan hệ này có thể kết nối hệ thống theo những cách khác nhau, trực tiếp hoặc gián tiếp, và mối quan hệ này rất quan trọng đối với các chức năng kinh doanh.

Hiện tại có một dự án GitHub được gọi là UnCSS nhằm xây dựng các nhiệm vụ Grunt để loại bỏ tất cả CSS không cần thiết. Điều này có nghĩa nền tảng không phải là con duy nhất. Trong trường hợp lỗi phần cứng hoặc phần mềm, nền tảng này phải có khả năng thực hiện chuyển đổi dự phòng tự động nhanh chóng đủ để đảm bảo toàn vẹn kiểm soát hệ thống.

Siêu dữ liệu chuẩn được sử dụng để lưu trữ đường dẫn thông tin. Nút khôn ngoan này sau đó có thể được viện dẫn bởi những người dùng có số lượng Ether để thu hút tiền tiết kiệm của họ, đồng thời giúp đảm bảo mạng lưới Ethereal. Sáu nhóm được hình thành như là kết quả của các cuộc hội thảo hành động hợp tác.

Và nhiệm vụ này ngày hôm nay để hoàn thành dự án Titanium!


Bán hàng trước của họ đã bắt đầu cho Titanium BAR Token của họ. Bạn có thể là một phần của cuộc cách mạng ngày nay!
Trong hình này bạn có thể thấy khách hàng của họ:


BÁN TOKEN

Biểu tượng: BAR
Giá: 1 ETH = 300 BAR
Tổng Titanium BAR yêu cầu trước đây: 60.000.000.BAR
Miếng bìa mềm: 1.000.000
Mũ cứng: 35.000.000

Bán trước hết hạn vào ngày 31 tháng 12 năm 2017.
Cho đến ngày 1 tháng 1 năm 2018, doanh thu thương hiệu BAR bắt đầu.
Sau khoảng thời gian ban đầu, giá BAR $ 1 = 1 BAR (đối với phần còn lại).


Để biết thêm thông tin và tham gia vào dự án Titanium hiện tại, vui lòng theo các liên kết dưới đây:

WEBSITE

WHITEPAPER

FACEBOOK

TWITTER

TELEGRAM

Tác giả: alex789

bitcointalk tôi: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1653045

Eth : 0x5f5f506A001A179b8eE67214a7754Bfe04ffadE0

Tidak ada komentar:

Posting Komentar

PRODUCT PROTOCOL

  At present, it is almost impossible to find an area where cryptocurrency will not reach. The popularity of cryptocurrency makes us...